Nồi Berndes Injoy 20cm 064241 Kukmart

Nồi Berndes Injoy 20cm 064241

Thương hiệu: BERNDES Tình trạng: Còn hàng Mã sản phẩm: 064241
2.280.000₫
Số lượng:
Zalo
0914322263
Trả góp qua thẻ:

Nồi Berndes Injoy 20cm 064241

Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp với thiết kế sang trọng, đẹp mắt, nồi Berndes Injoy 20 cm chính là điểm nhấn thẩm mỹ cho tổ ấm của mọi gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi để giúp công việc nấu ăn một cách nhanh chóng, đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

 

-

Đặc tính và chức năng của Nồi Berndes Injoy 20cm 064241

Chất liệu thép không gỉ

- Nồi Berndes Injoy 20 cm được gia công bằng công nghệ cao, với chất liệu thép không gỉ có khả năng truyền nhiệt tốt, giúp thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng và năng lượng tối đa. Ngoài ra chất liệu này còn đảm bảo không phản ứng hóa học với thực phẩm được nấu trong nồi, an toàn với sức khỏe người dùng.

Đáy làm bằng thép từ tính dày 6mm

- Nồi Berndes Injoy 20 cm với lớp đáy siêu dày được làm bằng thép từ tính tích hợp thép không gỉ dày 6mm cho phép dẫn nhiệt nhanh và hấp thụ nhiệt tốt hơn, từ đó sẽ giúp quá trình nấu nướng ở bất kì bếp nào cũng đều trở nên nhanh chóng. Với nồi Berndes Injoy 20 cm bạn có thể thỏa sức chế biến các món ăn ngon, bổ dưỡng khác nhau cho cả gia đình mà không cần phải lo lắng bởi độ bền và tốt của sản phẩm không hề kém cạnh các thương hiệu nồi khác trên thị trường.

Lớp phủ chống dính cao cấp

- Lòng nồi Berndes Injoy 20 cm được phủ lớp chống dính cao cấp, 100% không chứa PFOA, chống bám hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho khách hàng khi sử dụng. Thêm vào đó, việc vệ sinh sau khi sử dụng sẽ dễ dàng và đơn giản hơn.

Sử dụng cho mọi loại bếp

- Khả năng kết hợp được với mọi loại bếp của nồi Berndes Injoy 20 cm được các chị em nội trợ đánh giá khá cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nồi cho  tất cả các loại bếp như bếp ga, bếp điện hay bếp từ,…mà vẫn tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu khá hiệu quả.

Thiết kế hiện đại

- Nồi Berndes Injoy 20 cm sở hữu mẫu mã khá hiện đại, mang đến vẻ đẹp cho không gian bếp của gia đình. Phần nắp đậy được làm từ thủy tinh nên có khả năng đậy kín vừa tăng khả năng chịu được áp lực lớn vừa giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm trong lúc nấu. Chưa kể phần tay cầm có thiết kế chắc chắn, chống nóng đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng, bưng bê.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng nồi Berndes Injoy 20 cm 

  • Không nên làm nóng nồi khi không có thức ăn
  • Không dùng các vật sắc nhọn chọc vào đáy hay phần nào trên nồi
  • Đợi nồi nguội mới làm sạch nhằm tránh ảnh hưởng đến lớp chống dính và đảm bảo an toàn.
  • Để xa tầm tay trẻ em trong quá trình chế biến thức ăn

Sở hữu những ưu điểm nổi trội, sự xuất hiện của nồi Berndes Injoy 20 cm trong gian bếp sẽ giúp bạn thỏa sức chế biến các món ăn ngon, bổ dưỡng khác nhau cho cả gia đình mình. 

Một số mẹo sử dụng, bảo quản nồi inox: 

- Khi mới mua về, bạn muốn làm sạch các nhãn, tem dán trên nồi inox, hãy dùng khăn mềm thấm chút nước rửa chén và làm sạch các nhãn, tem này. Không dùng các vật nhọn để cào nó sẽ làm xước bề mặt nồi của bạn.
- Lần đầu sử dụng nồi inox, bạn nên cho nước và thêm chút giấm hoặc nước cốt chanh vào dụng cụ nấu và đun sôi. Sau đó mới chế biến thực phẩm thì món ăn sẽ ngon và sản phẩm có độ bền, tốt hơn.
- Dùng vật dụng nấu ăn bằng gỗ, nhựa, silicon để chế biến, không dùng các vật sắc, nhọn để xào, nấu sẽ nhanh làm hỏng chất liệu inox của sản phẩm.
- Sau khi nấu ăn xong, bạn nên làm sạch nồi ngay, dùng khăn khô để lau sạch nước trước khi bảo quản, đặt ở nơi khô ráo, không chồng quá nhiều đồ vật lên nồi tránh bị trầy xước.

Thông tin chi tiết của Nồi Berndes Injoy 20cm

- Chất liệu: Inox 18/10
- Đáy từ dày 6mm
- Số lượng: 1 nồi
- Kích thước: 20cm
- Lớp phủ chống dính cao cấp, 100% không PFOA
- Thích hợp với mọi loại bếp
- Xuất xứ: Đức
- Thương hiệu: BERNDES

 

Zalo