Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm màu đỏ xanh lá 079717 Kukmart

Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm màu đỏ xanh lá 079717

Thương hiệu: BERNDES Tình trạng: Còn hàng Mã sản phẩm: 079717
1.580.000₫
Số lượng:
Zalo
0914322263
Trả góp qua thẻ:

Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm xanh lá 079717

Được thiết kế theo phong cách sang trọng cùng với màu sắc hài hòa đẹp mắt tô thêm điểm cho căn bếp của bạn. Chất liệu chảo làm bằng nhốm đúc dày cao cấp siêu bền, đáy từ dày giúp truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm năng lượng. Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm xanh lá 079717 là sự lựa chọn hoàn hảo của các bà nội trợ cho căn bếp của gia đình bạn bởi chất lượng mẫu mã đẹp mắt. Màu xanh lá rất độc và lạ cho không gian bếp nhà bạn cùng với kích thước 28cm giúp bạn thoải mái chế biến món ăn với số lượng lớn..

Đặc tính của Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm xanh lá 079717

Chất liệu:

Nhôm đúc dày cao cấp siêu bền và dẫn nhiệt tốt. Được thiết kế với kiểu dáng tròn đơn giản, màu sắc sang trọng, thích hợp với không gian bếp hiện đại, sang trọng. 

Đáy:

Đáy làm bằng thép sắt từ dày 4,5mm cho phép dẫn nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu, phân phối nhiệt đều. Giúp tiết kiệm tối đa năng lượng và thời gian đun nấu.

Lớp phủ:

Lòng chảo được phủ lớp chống dính Ceramic đặc biệt của Berndes, có khả năng chống dính, chống xước cao, hoạt động rất tốt dù ở nhiệt độ cao. Cực kỳ chịu nhiệt lên tới 400 °C / 750 °F , 100% Không PFOA, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe. Lòng chảo tròn, không bị trũng ở giữa nên khi chiên, rán, xào không bị ngấm dầu mỡ vào đồ ăn. Sản phẩm có phần đáy thép từ chịu nhiệt dày 4,5mm, dẫn nhiệt nhanh, hấp thụ nhiệt tốt hơn và chống trơn trượt, thích hợp sử dụng cho nhiều loại bếp, kể cả bếp từ.

Tay cầm dài:

Tay cầm dài màu đen làm từ nhựa phenolic với logo sang trọng bằng thép của Berndes được trạm bên trên. Bên cạnh đó tay cầm của sản phẩm được trang bị lớp chống lửa bằng thép không gỉ có thể chịu được nhiệt độ tới 140 °C.Tay cầm có chiều dài thích hợp, giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn mà không lo bị nóng. Phần đầu tay cầm còn có lỗ treo tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian nhà bếp

Dùng được hoàn hảo trên tất cả các loại bếp:

Bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp điện v.v…

Thông tin của Chảo Berndes Wokpan Alco 28cm xanh lá 079717

- Loại chảo: chảo rán chống dính
- Màu sắc: xanh lá. Ngoài ra còn có các màu khác nhau như đỏ, xanh ngọc
- Kích thước: 28cm
- Chiều cao: 7.5cm
- Chất liệu: nhôm đúc
- Xuất xứ: ITALY 
- Đáy từ dày 4.5mm
- Dung tích :3.4l
- Thích hợp trên mọi loại bếp
- Thương hiệu: BERNDES
 

Zalo