Chảo Berndes Agenda 24cm 042438 Kukmart

Chảo Berndes Agenda 24cm 042438

Thương hiệu: BERNDES Tình trạng: Còn hàng Mã sản phẩm: 042438 
1.380.000₫
Số lượng:
Zalo
0914322263
Trả góp qua thẻ:

 Chảo Berndes Agenda 24cm 042438  được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu, trên dây chuyền công nghệ chất lượng cao, thân chảo sáng bóng làm tôn lên vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp. Phần tay cầm của chảo có móc treo khá tiện lợi, để bạn có thể treo chảo lên giá khi không sử dụng, vừa giúp tiết kiệm không gian vừa làm khu vực nấu nướng trở nên ngăn nắp hơn.
Chảo Berndes Agenda có đường kính lòng chảo sâu 24cm, giúp các chị em nội trợ có thể thoải mái chế biến nhiều thức ăn trong một lần, hạn chế bắn ra ngoài nên khu vực nấu nướng luôn sạch sẽ và gọn gàng.

Đặc tính và công năng của  Chảo Berndes Agenda 24cm 042438 

Thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt
Chảo Berndes Agenda 24cm 042438 được thiết kế với kiểu dáng tròn đơn giản, màu sắc đen sang trọng, thích hợp với không gian bếp hiện đại, sang trọng. Lòng chảo tròn, không bị trũng ở giữa nên khi chiên, rán, xào không bị ngấm dầu mỡ vào đồ ăn. Sản phẩm có phần đáy từ chịu nhiệt, thích hợp sử dụng cho nhiều loại bếp, kể cả bếp từ.

Bề mặt chống dính cao cấp, dễ dàng lau chùi
Bên ngoài thân chảo được sơn lớp sơn Aluminium có phủ Ceramic, giúp bề mặt vừa cách nhiệt, vừa có khả năng chịu va đập nhẹ. Bên trong lòng chảo được phủ lớp chống dính kết hợp với lớp Ceramic giúp bề mặt cứng hơn, cho phép sử dụng các dụng cụ nấu bằng kim loại. Lòng chảo trơn nhẵn giúp bạn dễ dàng chế biến các món chiên, rán mà không lo thức ăn bị vỡ vụn, hạn chế ngấm dầu mỡ, bảo vệ sức khỏe. Đồng thời, bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức khi làm vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Thiết kế tay cầm chống nóng
Chảo Berndes Agenda 24cm 042438 có tay cầm chắc chắn, được làm từ nhựa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Tay cầm có chiều dài thích hợp, giúp bạn thoải mái chế biến các món ăn mà không lo bị nóng. Phần đầu tay cầm còn có lỗ treo tiện lợi, giúp tiết kiệm không gian nhà bếp.

Lưu ý khi sử dụng

  • Tất cả các dòng bếp từ đều kén nồi/chảo, đặc biệt là bếp châu Âu do tiêu chuẩn sản xuất cao.
  • Nên chọn loại nồi/chảo dày từ 3 đáy trở lên. Nồi/chảo dùng cho bếp từ nên chọn loại nồi có đáy bằng phẳng và đáy nồi/chảo không được quá nhỏ để tăng diện tích tiếp xúc giữa nồi nấu và mặt bếp giúp tăng hiệu quả đun nấu và giúp tiết kiệm điện năng.
  • Nên dùng nồi/chảo có đường kính từ 10 - 26 cm, bếp từ sẽ cho hiệu suất truyền nhiệt cao và ít gây tổn thất nhiệt.
  • Nồi/chảo có thể không tương thích với bếp từ nếu đường kính nồi/chảo lớn hơn đường kính vòng từ trên bếp.
  • Nồi/chảo có đáy từ nổi gờ, việc tiếp xúc với mặt bếp từ sẽ ít hơn, có thể làm giảm khả năng tương thích với bếp.

Thông tin chi tiết của  Chảo Berndes Agenda 24cm 042438 

- Chất liệu: Nhôm đúc đã được tôi rèn để gia tăng độ bền và tối ưu hóa trọng lượng
- Lớp chống dính Ceramic 100% từ khoáng chất tự nhiên
+ An toàn sức khỏe số 1 thế giới
+ Hạn chế sử dụng dầu mỡ
- Đáy làm bằng thép từ tính dày 4,5mm thiết kế rãnh cho phép dẫn nhiệt nhanh, hấp thụ nhiệt tốt hơn và chống trơn trượt. Tiết kiệm năng lượng và thời gian đun nấu tối đa.
- Tay cầm chắc chắn và an toàn: Tay cầm chịu nhiệt lên đến 160 độ C, được làm từ nhựa xử lý chống cháy kết hợp thép không gỉ siêu bền
- Thích hợp mọi loại bếp
- Kích thước: 24cm. Ngoài ra còn có chảo 28cm
- Xuất xứ: Đức
- Thương hiệu: BERNDES

Zalo